Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Times City Park 2 căn hộ đẳng cấp giành cho giới thượng lưu


Tòa Park 2 Times City là một trong số ít các tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Park Hill Times City. Hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán các căn hộ thuộc tòa Park 2 Times City với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.
  • Vị Trí Đắc Địa Của Park 2

Phía Đông : View Sông Hồng và View cầu Vĩnh Tuy.
Phía Tây : View trục đường lớn của Park Hill Times City và View sang tòa Park 1.
Phía Bắc : View trục đường lớn của Times city và View sang tòa T9
Phía Nam : View sân chơi trẻ em, nhà hàng ngoài trời và View tòa Park 3
Park 2 Times City nằm ngay đầu dự án Park Hill và có vị trí trung tâm trong tổng quan khu đô thị Times City. Cư dân tại tòa Park 2 có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại cũng như di chuyển đến các trục đường như Minh Khai và trục đường mới nối từ Park Hill Times City ra Lĩnh Nam.
  • Thiết kế căn hộ
Tòa căn hộ Times City Park 2 được xây dựng cao 34 tầng , thiết kế 17 căn/ tầng. Các căn hộ có diện tích từ 66,2 m2 – 136m2 với số lượng các phòng ngủ dao động từ 2,3,4. Quý khách sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.




















  • Những Ưu Đãi Khi Mua Căn Hộ

      Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ khách hàng sẽ nhận được rất nhiều các gói ưu đãi về dịch vụ cư dân như : gói dịch vụ quản lý căn hộ, dịch vụ nước nóng, gói dịch vụ Vinschool, Vinmec…

Tiến độ thanh toán làm 7 đợt vì thế quý khách sẽ không phải chịu áp lực về tài chính, khách hàng có thể dùng nguồn tiền để đầu tư vào việc khác.

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với lãi xuất 0% nếu thanh toán trước hạn, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng.

Quý khách có nhu cầu mua căn hộ ở Vinhomes Times City Park 2 xin vui lòng liên hệ Phòng dự án Tập đoàn Vingroup.
HOT LINE : 0988.70.9398 - 0935.429.366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn