Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Parkhill Times City chính thức mở bán Tòa Park 1


Park 1 Times City nơi hội tụ tinh hoa của toàn quẩn thể Park Hill


Park 1 Times City được xây dựng nằm trong giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Times City Park Hill. Với diện tích đất 74.204 m2 , diện tích đất xây dựngtrong đó 70% diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên. Toàn bộ dự án Park Hill được thiết kế theo phong cách sinh thái Singapore hiện đại mang thiên nhiên chan hòa cùng với cư dân tại nơi đây.

I. Vị trí
      Xét về vị trí được coi là vị trí đắc địa nhất trong toàn quần thể nằm ngay vị trí đầu tiên được hưởng tầm nhìn xanh rộng mở bậc nhất Park Hill. Xung quanh tòa được bố trí với nhiều tiện ích xung quanh đặc biệt còn có thêm 29 tiện ích nổi trội được chủ đầu tư ưu ái cho giai đoạn 2 này.

Times city Parkhill
Tổng quan dự án Times City Parkhill


Vị trí của Park 1 Times City là rất đắc địa
Từ phía Đông cư dân có thể nhìn ra khu sinh thái Vĩnh Hưng và tận hưởng trọn vẹn gió mát từ Sông Hồng ,view sang tòa Park 2 và nhìn ra với những giàn hoa,vườn..
Phía Tây và phía Nam nhìn ra phố tuyến đi dạo ngoài trời, sân chơi trẻ em và view sang tòa Park 8
Phía Bắc nhìn ra trục đường lớn của Times City.

Nằm ngay vị trí đầu tiên không chỉ có tầm nhìn thoáng mát mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng từ trục đường chính ra Minh Khai hoặc từ đường mới của Times City Park Hill đi ra Lĩnh Nam.

II. Mặt bằng mới nhất chung cư Times City Park 1

mặt bằng parkhill


* Mặt bằng chi tiết căn hộ Times City Park 1











III. Thiết kế căn hộ
          Khắc phục được những ưu điểm trong giai đoạn trước ở giai đoạn này có sự nổi bật về thiết kế tất cả với mục đích đem lại không gian thoáng mát các căn hộ được đón gió và ánh sáng. Thiết kế đục thông xẻ khe, các nội thất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
   

IV. Tận hưởng cuộc sống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao
          Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: được bố chí tại tầng hầm và 2 tầng nổi trên diện tích khoảng 230 000 m2 với các chuỗi siêu thị và nhà hàng sang trọng nổi tiếng trên thế giới.
Khu vui chơi giải trí (rộng hơn 40 000 m2): như rạp chiếu phin, sân băng,thủy cung ( mê cung dưới nước).
Quảng trường nhạc nước hệ thống cảnh quan.
Hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: rộng khoảng 60.500 m2 với 500 phòng khám và điều trị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Bể bơi 4 mùa trong nhà 4000m2 tại tầng hầm B1

.

Khách hàng mua Park 1 Times City, sẽ được hưởng về dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ văn phòng , dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Hiện nay chủ đầu tư đã mở bán căn hộ Times city Park 1 , quý khách đang quan tâm căn hộ Times City Park Hill vui lòng liên hệ phòng dự án Tập đoàn Vinhomes,
Hotline : 0988709398 - 0935429366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn