Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bạn biết gì về " Smart Home - Smart Living" của Chung cư Park Hill Premium ??

Bạn biết gì về " smart ome-smart living" của Chung cư park hill Premium?

Với Slogan: "SỐNG ƯU VIỆT,CHUẨN TƯƠNG LAI" , dự án Vinhomes Park Hill Premium mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất, không chỉ dừng lại là căn hộ cao cấp mà Vinhomes mang đến công nghệ Smart home hiện đại nhất. Nhũng tiện ích thông minh mà chỉ có căn hộ smart hôm mới có

Vinhome times city Park Hill - sống ưu việt,chuẩn tương lai
  • Hệ thống ánh sáng thông minh

Hệ thống ánh sáng trong và ngoài được chia thành nhiều khu vực và chỉ nơi nào có người thì đèn mới tự động bật lên. Không chỉ thế, đèn cũng tự động thay đổi độ sáng cho phù hợp với mục đích sinh hoạt. Chẳng hạn, khi tiếp khách, tất cả các đèn đều sáng lên tạo không gian rộng rãi, thân thiện và cởi mở.

Ánh sáng điều khiển cảm ứng
  • Hệ thống an ninh thông minh

Hệ thống này gồm các thiết bị như chuông cửa hiện thị hình ảnh có kiểm soát ra vào bằng vân tay, mã số, thẻ từ; cảm biến phát hiện người; hệ thống báo khói; báo cháy tự động; hệ thống IP camera ghi hình.




  • Hệ thống điều khiển rèm

Rèm mành cũng có thể tự động đóng mở cho phù hợp với tình huống sử dụng trong thực tế như tiếp khách, xem phim, đi ngủ. Bạn có thể ngồi từ xa điều khiển nó đóng mở theo các kịch bản đã được lập trình sẵn.



  • Hệ thống kiểm soát môi trường

Hệ thống kiểm soát môi trường bao gồm cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ oxi đặt khắp các vị trí trong tòa nhà. Các thông số sẽ được chuyển về hệ thống trung tâm để tính toán đưa ra lệnh điều khiển đến các thiết bị như điều hòa, quạt thông gió, máy hút ẩm…
Hệ thống âm thanh đa vùng

Ở mỗi khu vực trong nhà bạn có thể chọn những bản nhạc khác nhau mà không ảnh hưởng đến khu vực khác. Nhạc cũng có thể tự động phát cho thích hợp với từng thời điểm trong ngày. Ví dụ, buổi sáng hệ thống sẽ tự động phát ra những bản nhạc nhẹ để chủ nhân có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
  • Màn hình cảm ứng 3D

Bạn có thể kiểm soát toàn bộ ngôi nhà mà thông qua giao diện trực quan 3D trên Smart Phone hay máy tính bảng. Do đó, khi muốn điều khiển một thiết bị nào đó, bạn chỉ bấm vào thiết bị đó trên màn hình là nó sẽ tự động khởi động.Kết nối không giới hạn.
Bạn có thể kiểm soát nhà của bạn ở bất cứ đâu từ thiết bị di động hay máy tính thông qua kết nối Internet.





Khu đô thị Time City được đánh giá là khu đô thị đang sống bậc nhất Việt Nam, hãy củng trải nghiệm cuộc sống resort ngay trong lòng thủ đô. Dự án Park Hill Premium là cơ hội cuối cùng cho khách hàng để được sống tại nơi đáng để sống bậc nhất Việt Nam.
Quý khách có nhu cầu quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ :
HOT LINE : 0988.70.9398 - 0935.429.366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn