Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Times City Park 8 – Căn Hộ Trung Tâm, View đẹp nhất ParkHill




 Times City Park 8 – Căn Hộ Trung Tâm, View Đẹp Nhất

Park 8 Times City hiện nay đã được chủ đầu tư chính thức mở bán. Là tòa được đánh giá như điểm vàng của toàn dự án Park Hill, có không gian xung quanh thoáng mát ,hội tụ nhiều tiện ích trên tổng 25 tiện tích của giai đoạn 2 và nhiều hướng view đẹp. Qúy khách nhanh tay lựa chọn căn hộ đẹp nhât, hợp lý cho gia đình của mình.
  • Vị trí  của tòa Park 8
Với vị trí trung tâm cư dân Park 8 Times City dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu thể dục ngoài trời..
Phía Nam :view sân chơi trẻ em, hệ thống giàn hoa cây xanh, sân thể dục ngoài trời.
Phía Bắc :view sân khấu, đài nước tràn, đảo, tháp đồng hồ, quảng trường.
Phía Đông :view sông Hồng và cạnh tòa Park 4.
Phía Tây :view đảo, cảnh quan nước, vườn cây chiếu sáng.

Rất thuận tiện cho cư dân có thể di chuyển theo trục đường chính của Times City để ra trục đường Minh Khai, hoặc từ Park 8 Times City có thể di chuyển theo trục đường chính của Times City Park Hill hướng ra đường mới nối từ Park Hill tới đường Lĩnh Nam.





  • Thiết kế căn hộ Park 8 Times City
Park 8 Times City được thiết kế xây dựng với 35 tầng trong đó có 16 căn hộ/tầng ,diện tích đa dạng thiết kế theo từ 1PN đến 4PN. Diện tích từ 57,3 m2 đến 142,7 m2 có không gian thoáng 3 mặt ,tầm nhìn xanh mở rộng có sự thay đổi linh hoạt ở giai đoạn trước tất cả các cột chịu lực thay thế bằng tường chịu lực, thông đục xẻ khe để đón gió và không gian thiên nhiên.




Căn 1PN : 2 căn/tầng ,căn 07, 10
Căn 2 PN : 6 căn/tầng ,căn 01, 02, 08, 09 , 15, 16
Căn 3 PN : 6 căn/ tầng ,Căn 03, 04, 06, 11, 12A, 12B
Căn 4 PN: 2 căn/tầng , Căn 05, 12

Với giá bán chỉ từ 1,9 tỷ/căn  đến 6,5 tỷ /căn quý khách đã có thể sở hữu ngay căn hộ ở đây.
  • Mặt bằng căn hộ Parkhill - Park 8


















  • Tiện ích Park 8 Times City
Nằm đối diện nhìn sang Park 3, cư dân Park 8 Times City  sẽ được thừa hưởng tiện ích vui chơi tại bể bơi ngoài trời, ngoài ra là tòa chiếm nhiều tiện ích nhất trong quần thê Times City Park Hill như: sân chơi trẻ em, nhà hàng ngoài trời, đảo, cảnh quan chiếu sáng, nhà hàng cao cấp và sảnh lounge dành riêng cho cư dân tại đây có thể sống theo cách riêng của mình.

Quý khách đang quan tâm căn hộ Times City Park Hill vui lòng liên hệ phòng dự án của CĐT Vingroup – Cao Quát  : 0988.70.9398 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn