Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

8 Lý do tại sao bạn nên chọn dự án Times city Park Hill Premium

8 Lý do tại sao bạn nên chọn dự án Times City Park Hill Premium ??

           

  1.         Giá cả rất hợp lý , tiện ích vượt trội NHẤT so với tất cả các dự án xung quanh khu vực với bán kính 4km tính từ Hồ Hoàn Kiếm ( Khu đô thị quy mô lớn cơ sở hạ tầng hoàn thiện theo tiêu chuẩn” all in one” với những tiện ích mà không có dự án nào có được như TTTM, Bệnh Viện Vinmec, Trường học Vinschool cùng Những tiện tích đảm bảo nhu cầu sống sinh hoạt đầy đủ của tất cả cư dân : sân bóng đá, bóng rổ, bể bơi, sân chơi cho trẻ em…)
  2.           Một dự án đẳng cấp mang phong cách Resort ngay trong Hà Nội tuy nhiên lại rất hiện đại với các căn hộ Thông Minh, nơi chỉ có tại những nơi nghỉ dưỡng đắt tiền và phải mất thời gian đi lại mới có được. Tại đây cư dân sẽ hàng ngày được tận hưởng tất cả những tiện ích đó cùng gia đình…
            3.  Là một dự án cao cấp bán hàng được ra thị trường nhiều vượt trội nhất trong cùng một thời gian thời điểm, số lượng bán ra của Park Hill bằng 30% số lượng sản phẩm trên toàn thị trường Hà Nội ( 3 quý  được 3200 căn hộ/ 10.000 sản phẩm BĐS toàn Hà Nội) – Theo số lượng thống kê từ  Sở Tài Nguyên Môi Trường Hà Nội.

           4. Cơ sở hạ tầng đã được quy hoạch cùng hệ thống giao thông đang gấp rút giải phóng mặt bằng và triển khai hoàn thiện ( Đường Lĩnh Nam mở rộng, đường Minh Khai mở rộng...).Khu đô thị Times City sẽ có 2 mặt thoáng và 2 cổng chào cho mỗi đường lớn mở rộng.( rất thuận tiện để đi vào các quận trung tâm Hà Nội nói riêng và những Tỉnh,Thành phố liên kết nói chung).
.                         
      5. Các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, các phòng ngủ đều có mặt thoáng, khe sáng. Có các căn diện tích từ 1pn đến 4pn tại các hướng và các vị trí khác nhau do đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mỗi gia đình, cùng mọi lứa tuổi.

      6. Dự án đầu tiên tại Hà Nội nói chung và Việt Nam nói riêng được trang bị hệ thống Smarthome, cùng phong cách sống thông minh hiện đại mà chỉ có những khu đô thị mới nhất hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới mới có được.

      7. Đây là những toà cuối cùng là giai đoạn cuối cùng của Times City Park Hill, tổng số lượng căn hộ không có nhiều trong khi đó nhu cầu ở tại đây là rất lớn. Do đó khách hàng mua để ở, cho thuê hay đầu tư đều ổn cả. Giá trị Bất Động Sản tại đây luôn tăng giá rất đều và ổn định.

     8. Đây là thời điểm hợp lý nhất và dễ dàng nhất để sở hữu một căn hộ đẳng cấp trong dự án Park Hill vì những ưu đãi từ chủ đầu tư và sự hỗ trợ về vốn và lãi suất rất tốt từ phía Ngân Hàng, chỉ với 15% số tiền ban đầu đã có thể mua được căn hộ. Trong khoảng thời gian còn lại do chính sách vay vốn linh động của ngân hàng mà khách hàng dễ dàng cân đối tài chính của mình sao cho phù hợp nhất!! ( Với Tiến độ thanh toán cùng chính sách bán hàng hỗ trợ của Ngân Hàng tốt nhất mà không dự án nào có được)


 Qúy khách có nhu cầu quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ phòng dự án tập đoàn Vingroup.
Hot Line : 0988.70.9398

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn