Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Vinhome Times City Park 12 Premium



Times City Park 12 Premium khu nghỉ dưỡng cao cấp trong lòng thủ đô

Times City Park Hill Premium là giai đoạn cuối cùng của dự án Vinhome Times city với những tiện ích và lợi thế vượt trội, đem đến một cuộc sống đẳng cấp nhất tới cho cư dân hơn hẳn các giai đoạn trước. Đặc biệt Times City Park 12 Premium trong 4 tòa tháp căn hộ, là tòa duy nhất sở hữu 2 hướng view nhìn ra trung tâm thành phố, mang đến tầm nhìn thông thoáng và khoáng đạt cho gia chủ.
Vị trí tổng quan times city Park Hill Premium
  • Thông tin tổng quan vị trí Park 12 Premium
Vị trí: nằm trong giai đoạn Park Hill Premium của Times city
Phía Nam : nhìn về toàn cảnh thành phố và trường học liên cấp Vinschool
Phía Tây : nhìn ra toàn cảnh thành phố Hà Nội
Phía Đông : nhìn về toàn park 11 và bể bơi dài 80m
Phía Bắc : nhìn về phía Park 9  và khu quảng trường trung tâm,khu nhạc nước
  • Thiết kế căn hộ Park 12 Times City
Tiếp nối ý tưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trong lòng thủ đô từ các giai đoạn trước đó, các căn hộ trong tòa tháp Park 12 Times City được thiết kế mang đậm chất resort, sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế.

Trong giai đoạn 2 này, các căn hộ đã khắc phục nhược điểm thiếu sáng ở phòng ngủ phía trong gần hành lang, tăng các khe rảnh và mặt thông thoáng lên tối đa nhất có thể. Đây là lợi thế mới của Times City Park 12 Premium được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao và người mua nhà hưởng ứng.

Đặc biệt, Vingroup đang trang bị hệ thống nhà ở thông minh cho toàn bộ căn hộ của giai đoạn Park Hill Premium. Nhờ vậy mà căn hộ Park 12 Times City đem đến cuộc sống lý tưởng và ưu việt hơn. Nâng cấp chất lượng cuộc sống nhờ vào việc quản lý các thiết bị âm thanh, ánh sáng, điện tử thông qua smart phone và máy tính bảng.
Căn hộ thiết kế thông minh và tinh tế
  • Tiện ích đi kèm Park 12 Times City
Trong giai đoạn này, Vingroup đã bổ sung 30 tiện ích cảnh quan cho Park Hill Premium, tạo dựng nên không gian sống đậm chất resort.

       Hệ thống cảnh quan được đưa vào Park Hill Premmium bao gồm: đảo giao thông, cổng vào Park Hill Premium, sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, vườn sáng tạo, vườn xích đu, khu vườn đá, khu vườn hoa, điểm nhấn mái vòm, quảng trường, vườn chơi cờ, vườn BBQ, cảnh quan đường phố, vườn nghệ thuật, vườn dạo, ghế nghỉ – sàn gỗ, bể bơi trẻ em, bể bơi trung tâm dài 80m, đảo cây xanh,…..

  1. Vị trí vàng thừa hưởng từ giai đoạn 1, đem đến sự thuận lợi trong giao thông đường bộ
  2. Thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại và tinh tế  và hoàn mỹ, hòa nhập thiên nhiên
  3. Hệ thống nhà ở thông minh, Smarthome - Smart Living đem đến một cuộc sống ưu việt và đẳng cấp cho cư dân sinh sống.
  4. Không gian sống hưởng thụ với cảnh quan được thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn