Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

3 ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT CHỈ CÓ Ở KHU CĂN HỘ PARK 11 PREMIUM

3 ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT CHỈ CÓ Ở KHU CĂN HỘ PARK 11 PREMIUM

Nằm trong khu đô thị Times City Park Hill Premium, ngoài sự sang trọng và đủ đầy tiện ích 5 sao, khu căn hộ Park 11 Premium còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi:
  • Gần trung tâm: Chỉ mất 3-5 phút để bạn di chuyển vào trung tâm thành phố. Tiết kiệm thời gian và tránh tối đa tình trạng kẹt xe.
  • Không gian xanh mát: Nằm sát ven sông Hồng và tổng khuôn viên dự án Park Hill với quy mô 74.000 m2 trong đó 70% diện tích giành cho cảnh quan được xem là ‘’cỗ máy điều hòa tự nhiên’’ cho toàn khu vực. Điều này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.
  • Tầm nhìn 5in1: Với tầm nhìn toàn vẹn ra 5 hướng: Bãi giữa sông Hồng, trung tâm thành phố, sông Hồng, nội khu hiện đại với hồ bơi tràn dài 80m....sẽ giúp bạn có thêm nhiều góc thư giãn ngay từ chính ngôi nhà của mình.Tiện ích, xanh mát và đẳng cấp - hãy khám phá cuộc sống tuyệt vời ở khu căn hộ Park 11 Premium
  • ’Bên trong tiện ích hoàn hảo, bên ngoài không gian sống trong lành. Cuộc sống của bạn như ở trong resort 5 sao đẳng cấp quốc tế.’’
Những điều này hoàn toàn có thể thành hiện thực khi bạn sở hữu căn hộ sang trọng tại Park Hill Premium. Ngoài tầm nhìn tuyệt đẹp, khu căn hộ Park Hill Premium trang bị thêm gói nội thất căn hộ thông minh với các tính năng sau:
  • Tính năng điều khiển thông minh với hệ thống rèm và ánh sáng an toàn, hiện đại và dễ sử dụng.
  •  Điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa thông qua smartphone và máy tính bảng.

Hãy bắt đầu một ngày mới với những điều tuyệt vời nhất. Và đừng quên khám phá không gian sống hoàn hảo của Park Hill Premium ngay hôm nay!



HOT LINE : 0988 70 9398 – 0935 429 366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn