Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

SÁNG TẠO THIÊN ĐƯỜNG XANH CỦA RIÊNG BẠN CÙNG PARK 11

SÁNG TẠO THIÊN ĐƯỜNG XANH CỦA RIÊNG BẠN CÙNG PARK 11

Khác với những tòa căn hộ khác tại Times City Park Hill, tòa Park 11 Premium được thiết kế dành riêng cho những cư dân trẻ, cá tính và thích sáng tạo. Ngoài tầm nhìn trọn vẹn 5 in1 hướng ra cảnh quan toàn bộ Park Hill, hồ bơi tràn dài 80m, sông Hồng và trung tâm thành phố....toà tháp Park 11 còn tạo sức hút đặc biệt bởi:
  • Khách hàng được chủ đầu tư bàn giao với gói nội thất hoàn thiện cao cấp giúp bạn tận hưởng cuộc sống tân tiến nhất với những công nghệ đỉnh cao chỉ duy nhất có ở Park Hill Premium mà không dự án nào ở thủ đô có được.
  •  Với giá thành ưu đãi so với các căn hộ ở tòa tháp khác, cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với dịch vụ 5 sao, tiện ích hoàn hảo đã mở ra với số đông mọi người. 
  • Với Park 11 Premium, không khó để bạn tự "vẽ" nên ngôi nhà tương lai mang sắc màu cá tính của riêng mình.

Hãy cùng đến và khám phá trong chương trình “ĐẠI NHẠC HỘI” diễn ra từ 15h đến 21h, thứ 7 ngày 21/11 được chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup tổ chức quy mô hoành tráng chưa từng có tại Cung thi đấu trong nhà Mỹ Đình,Hà Nội.

 HOTLINE: 0988 70 9398 – 0935 429 366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn