Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bệnh viện khách sạn quốc tế 5 sao VinMec - Times City

Bệnh viện khách sạn quốc tế 5 sao VINMEC –Times City

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu của con người cũng cao hơn về các điều kiện vật chất và dịch vụ xã hội. Times City là một trong những dự án đáp ứng nhu cầu của nhiều người về một khu vực sống cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Một trong những điểm nhấn mạnh về dịch vụ xã hội của khu chung cư cao cấp này đó chính là sự xuất hiện của khu bệnh viện đạt chuẩn 5 sao.

  • Vì sao khu bệnh viện đạt chuẩn 5 sao được tích hợp trong khu chung cư cao cấp?

            Có thể thấy, dù cuộc sống được nâng cao nhưng hiện nay chúng ta lại đối diện với nhiều vấn đề khác nhau về sức khỏe, sự ô nhiễm tăng cao khiến cho các bệnh về hô hấp cũng phát sinh và đáng lo ngại nhất là các bệnh về tai biến vẫn đang không ngừng tăng. Chính vì vậy, để giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe thì chúng ta nên có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt và toàn diện. Nhằm giúp cho các hộ sinh sống trong Times City có được điều kiện y tế tốt nhất thì dự án đã tích hợp một khu bệnh viện 5 sao ngay trong khuôn viên của khu hộ chung cư để giúp người dân có thể nhanh chóng tìm đến các dịch vụ y tế chất lượng quốc tế và có được giải pháp hiệu quả cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe thuận tiện và đầy đủ nhất.

  • Cơ sở hạ tầng của khu bệnh viện đạt chuẩn 5 sao tại Times City

          * Mang tầm vóc của một khu bệnh viện đạt chuẩn cao cấp quốc tế, khu bệnh viện của Times City không chỉ đáp ứng các yêu cầu chuẩn về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ cũng như trình độ chuyên môn mà còn đáp ứng sự đa dạng về khoa, ngành với hai tầng hầm, bảy tầng nổi với 18 khoa, 31 chuyên khoa cùng sự làm việc tận tình của đội ngũ y, bác sỹ chất lượng, tay nghề cao hàng đầu tại Việt Nam.
         * Khu bệnh viện đạt chuẩn 5 sao của Times City chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng niu từng giây phút cuộc sống và giúp cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc và đầy đủ hơn khi sinh sống tại Times City.




Với sự đầu tư đầy đủ về mọi mặt cả nhu cầu ăn, ở, giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe,… thì Times City thật sự là một nơi sống lý tưởng đầy tiện nghi, thân thiện môi trường và là mẫu hình đáng chọn cho nhu cầu về một khu chung cư cao cấp, hiện đại, thông minh và mang tầm vóc mới của sự phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn