Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Vinschool Trường học đẳng cấp quốc tế tại Times City

Vinschool Trường học đẳng cấp quốc tế tại Times City

Sự phát triển nhanh của xã hội kéo theo sự phát triển của giáo dục. Hầu hết mọi người đều mong muốn có một vị trí thuận tiện để con em có thể đi học dễ dàng và chất lượng trường học tốt để có thể có được kiến thức và cách học đảm bảo nhất. Hiểu được mong muốn trên của rất nhiều bậc phụ huynh, dự án hộ chung cư cao cấp Times City cũng không quên trang bị hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao để giúp việc học tập của mọi người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Hệ thống trường liên cấp đa dạng

Hệ thống trường học được đầu tư xây dựng tại Times City là hệ thống trường liên cấp, cung cấp cho học sinh đầy đủ các cấp học với mọi độ tuổi khác nhau, là nơi lý tưởng để phát triển toàn diện về cả trí tuệ và năng lực, phẩm chất. Cơ sở vật chất đảm bảo giúp người học được học tập trong một môi trường chất lượng, khoa học, giúp học sinh có được điều kiện học tập đảm bảo và đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Chất lượng giáo dục đảm bảo

Ngoài sự đầu tư về vật chất, hệ thống giáo dục tại Times City còn đầu tư đầy đủ về chất lượng với hệ thống giáo viên trình độ cao, giỏi chuyên môn và nghiệp vụ, đem đến một sự cung cấp tốt nhất và dễ tiếp cận nhất cho mọi đối tượng học sinh, mang đến sự yên tâm cho phụ huynh. Với hệ thống giáo dục đảm bảo, xem trọng chất lượng và đầu tư phát triển nhân cách, phẩm chất và chất lượng giáo dục tại Times City thì bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn với việc học của con cái.

  • Nhiều tiện ích giáo dục được đầu tư

Bên cạnh đó, Times City cũng có nhiều dự án nhỏ nhằm giúp học sinh có được điều kiện học tốt nhất với các phòng thí nghiệm, dụng cụ dạy học hiện đại, tiếp cận nhanh khoa học kỹ thuật và nhiều tính năng phát triển giáo dục khác, tiếp thu giáo dục nước ngoài và có các chương trình ngoại khóa, cơ sở vật chất phục vụ học tập chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển toàn diện.
Có thể nói, với sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, Times City đã không làm phụ lòng nhiều khách hàng với hệ thống trường học chất lượng cao và đảm bảo quá trình học tập theo chuẩn quốc tế cho mọi học sinh.



Nếu bạn muốn một nơi ở lý tưởng, hiện đại, thông minh, điều kiện học tập tốt nhất cho con em mình thì hãy liên hệ và sở hữu ngay một căn hộ cao cấp trong dự án Times City Park Hill Premium nhé.

HOT LINE : 0988709398 - 0935429366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn