Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tiện ích sống đẳng cấp 5 sao tại Times City Park Hill Premium

Tiện ích sống đẳng cấp 5 sao tại Times City Park Hill Premium


       Times City Park Hill Premium là dự án căn hộ chung cư cao cấp thông minh của Vinhomes, cùng với các giai đoạn xây dựng và phát triển thì khu căn hộ cao cấp này đã đón nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn nhà đất và các khách hàng có mong muốn sử dụng và sở hữu các tiện ích hộ chung cư tại đây. Nhằm đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn mọi hoạt động sinh hoạt thường có của người dân sinh sống, Times City Park Hill Premium cũng không quên tích hợp khu thể thao và vườn sinh thái chất lượng cao trong dự án của mình.

  • Khu thể thao chất lượng và đầy đủ tiện nghi


Khu thể thao với nhiều trang bị hiện đại cùng sân bãi rộng thích hợp cho nhu cầu rèn luyện thân thể và chăm sóc sức khỏe của nhiều đối tượng sử dụng từ thiếu nhi, người lớn đến nhu cầu của người trung niên, người già. Hầu hết các môn thể thao phổ biến như bóng đá, tennis, bóng rổ kết hợp cùng hồ bơi tiện lợi đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ với chất lượng cao sẽ giúp bạn có thể thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như có thể trở thành vị trí thuận tiện cho các hoạt động thể thao và giao lưu với bạn bè, chiến hữu rất thuận tiện và thoải mái.

  • Khu vườn sinh thái với những giờ phút thư giãn thoải mái


Đáp ứng nhu cầu gần gũi thiên nhiên và có các hoạt động giải trí ngoài trời cho đại gia đình hoặc hoạt động giao lưu, vui chơi, giải trí cuối tuần, Times City Park Hill Premium cũng không quên trang bị một hệ thống khu vườn sinh thái với nhiều tạo hình, thiết kế đẹp và bãi rộng để đáp ứng đầy đủ và có sức chứa thích hợp cho tất cả mọi nhu cầu của người ở, tạo không gian thoáng đãng, thoãi mái và thư thái cho tất cả mọi người. Khu vườn sinh thái sạch đẹp cũng là cách để mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, tạo không gian mát mẻ cho tổng thể và xây dựng mô hình mới về loại hình hộ chung cư cao cấp, hiện đại và gẫn gũi với thiên nhiên.

Cùng với nhiệu khu vực giải trí, chăm sóc sức khỏe khác thì khu thể thao và khu vườn sinh thái của Times City Park Hill Premium thật sự đã mang đến nhiều tiện ích giải trí đáng nể và thật sự đáp ứng được nhu cầu đa dạng về sinh hoạt của nhiều người. 
Nếu bạn đang tìm đến một nơi ở lý tưởng trang bị nhiều tiện năng hữu ích và thiết thực thì hãy đến và trải nghiệm tại Times City Park Hill Premium nhé.

HOT LINE : 0988709398 – 0935.429.366

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết kế bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc | Times City Park Hill Premium Mr Cao Quat - Uy tín chuyên nghiệp | Hỗ trợ vay vốn